วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2552

Standby and Discontinuity of Pavement Works


J.1727 PTT-GSP-6 : Standby and Discontinuity of Pavement Works
ได้ติดตามเรื่องจากจดหมาย และเอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ที่จะใช้งานงานเคลม มีดังนี้

1. จดหมาย ประมาณ 15 ฉบับ – แจ้งเรื่อง Obstruction / Damages / Remaining Schedule / Specified Completed Date / Additional / Incentive and etc.-
L0099 - Discontinuity of Pavement Work Due to Obstructing by Other(s) – R-411
L00107 - Discontinuity of Backfilling and Paving Works
L00124 - Unavailable Areas for Local Supports and Paving Works
L00125 - Paving & Drainage Work
L00128 - Obstacles & Discontinuity of The Paving Works in Gas Inlet Area
L00133 - Request Areas for Paving Work
L00139 - Paved Area in Gas Inlet Zone Cracked Due to Unloaded Materials of Others
L00140 - Incentive for Paving Work
L00155 - Quotation for Asphaltic Paving
L00157 - Other Drawings Related to Paving Works
L00171 - Reply Remain work Schedule Delay dated 4 June 2009
L00174 - Release the Remaining Paving Areas
L00176 - Request for Contractor Changes (Local Pipe Support Foundation,Local Platform Foundation, Sump Box, Valve Box and Paving)
L00177 - Pavement at GTG Area Cracked due to Hydraulic Testing by Other
L00195 - Quotation for Asphaltic Paving. (Rev.1)
L00198 - Pavement & Gratings Damaged due to Improper Landing of Other

2. Workforce Reports / Daily Reports / Request Documents
ส่วนนี้ มีความจำเป็นที่ต้องแยก แรงงาน และเครื่องจักร ส่วนงาน Pavement หรือส่วนที่เกี่ยวข้องให้ชัดเจน รวมทั้ง รายงานที่บันทึก ส่วนงานที่ติดขัดต่างๆ

3. Schedules; Master Schedule (Contract) / Construction Schedule / Remaining Schedule (official as L0171)
ภาพใหญ่คืองานสามารถดำเนินการจนแล้วเสร็จ ตาม Milestone ที่ระบุไว้ในสัญญา แสดงถึงศักยภาพในการดำเนินการ ตามแผนงาน สัญญา ระบุบว่า Road and Paving ของ Process Area แล้วเสร็จภายใน เดือน มี.ค.52 และส่วนใน Offsite Area ระบุเป็น Misc.Works แล้วเสร็จ ภายใน 27 ธ.ค.52

ถึงขณะนี้ เกินเวลาที่ต้องการแล้วมาประมาณ 5 เดือน ซึ่งรวมแผนงานคงเหลือ ที่ประมาณการไว้ 31 ต.ค.52 รวมประมาณ 7 เดือน ในส่วนของ Process Area งานเคลมจะดำเนินการ 3 ส่วนหลัก คือ
ช่วงเวลาตามแผนงานในสัญญา ค่าใช้จ่าย Indirect / Direct Cost for Paving Team ที่ม่สามารถ ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ คิดสัดส่วนเปรียบเทียบ มูลค่างานที่ทำได้
ช่วงเวลา 7 เดือน หลัง แผนงานเดิม ค่าใช้จ่าย Indirect / Direct Cost for Paving Team ที่ม่สามารถ ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ คิดสัดส่วนเปรียบเทียบ มูลค่างานที่ทำได้
ความเสียหายและการซ่อมงาน คิด Actual Cost ค่าใช้จ่าย Indirect / Direct Cost หรือ Dayworks Rate
ส่วนที่มี Quotation ติดตามตามที่ ระบุ ยอดเงินไว้เดิม ถือเป็นงาน ตาม Work Orders

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น